Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115816
Nhan đề: Niềm tin hành vi trong việc sử dụng dịch vụ tích hợp kênh
Tác giả: Đỗ, Thị Ngọc Huyền
Từ khoá: Tích hợp kênh
Sự trôi chảy
Kênh tích hợp
Trải nghiệm sử dụng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.37-39
Tóm tắt: Bài viết này đánh giá vai trò niềm tin hành vi trong việc sử dụng dịch vụ tích hợp kênh theo lý thuyết sự hài lòng của người dùng với mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và các nghiên cứu liên quan đế đánh giá mức độ niềm tin hành vi đến việc sử dụng dịch vụ tích hợp kênh. Dữ liệu được phân tích bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Với các kết quả cho thấy các yếu tố Tính minh bạch dịch vụ kênh, Độ rộng lựa chọn kênh, Nội dung nhất quán, Quy trình nhất quán có tác động tích cực đến Niềm tin hành vi và Niềm tin hành vi có tác động tích cực đến Sử dụng dịch vụ tích hợp kênh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115816
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.