Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2025-05-26T01:56:54Z-
dc.date.available2025-05-26T01:56:54Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115816-
dc.description.abstractBài viết này đánh giá vai trò niềm tin hành vi trong việc sử dụng dịch vụ tích hợp kênh theo lý thuyết sự hài lòng của người dùng với mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và các nghiên cứu liên quan đế đánh giá mức độ niềm tin hành vi đến việc sử dụng dịch vụ tích hợp kênh. Dữ liệu được phân tích bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Với các kết quả cho thấy các yếu tố Tính minh bạch dịch vụ kênh, Độ rộng lựa chọn kênh, Nội dung nhất quán, Quy trình nhất quán có tác động tích cực đến Niềm tin hành vi và Niềm tin hành vi có tác động tích cực đến Sử dụng dịch vụ tích hợp kênh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.37-39-
dc.subjectTích hợp kênhvi_VN
dc.subjectSự trôi chảyvi_VN
dc.subjectKênh tích hợpvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm sử dụngvi_VN
dc.titleNiềm tin hành vi trong việc sử dụng dịch vụ tích hợp kênhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.