Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115826
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2025-05-26T02:07:32Z-
dc.date.available2025-05-26T02:07:32Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108146-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115826-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín chi nhánh Tiền Giang- Phòng giao dịch An Hữu từ năm 2022 đến năm 2024, từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Phòng giao dịch An Hữu trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính Ngân hàngvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động tín dụng cá nhân tại ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn thương tín chi nhánh Tiền Giang – phòng giao dịch An Hữuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.