Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115827
Nhan đề: Tối ưu hoá quản trị ngân hàng thương mại để chinh phục khách hàng VIP trong kỷ nguyên số
Tác giả: Trần, Thị Nguyệt Hằng
Từ khoá: Khách hàng VIP
Chiến lược phục vụ
Chuyển đổi số ngân hàng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.53-55
Tóm tắt: Khách hàng VIP (Very Important Person) trong ngành ngân hàng không chỉ là những cá nhân hoặc doanh nghiệp có giá trị tài sản lớn mà còn là nhóm khách hàng đóng góp chính vào doanh thu và lợi nhuận của ngân hàng. Theo báo cáo mới nhất của McKinsey & Company (2022), chỉ khoảng 5-10% khách hàng thuộc nhóm VIP nhưng có khả năng mang lại 70-80% lợi nhuận cho ngân hàng. Do đó, việc phục vụ nhóm khách hàng VIP một cách hiệu quả trong kỷ nguyên số là điều thiết yếu. Bài báo này sẽ tập trung vào hai câu hỏi nghiên cứu chính: (1) Làm thế nào để xây dựng chiến lược phục vụ khách hàng VIP một cách hiệu quả? (2) Công nghệ số có thể tối ưu hóa quản trị ngân hàng như thế nào?
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115827
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.