Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115827
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Nguyệt Hằng-
dc.date.accessioned2025-05-26T02:08:22Z-
dc.date.available2025-05-26T02:08:22Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115827-
dc.description.abstractKhách hàng VIP (Very Important Person) trong ngành ngân hàng không chỉ là những cá nhân hoặc doanh nghiệp có giá trị tài sản lớn mà còn là nhóm khách hàng đóng góp chính vào doanh thu và lợi nhuận của ngân hàng. Theo báo cáo mới nhất của McKinsey & Company (2022), chỉ khoảng 5-10% khách hàng thuộc nhóm VIP nhưng có khả năng mang lại 70-80% lợi nhuận cho ngân hàng. Do đó, việc phục vụ nhóm khách hàng VIP một cách hiệu quả trong kỷ nguyên số là điều thiết yếu. Bài báo này sẽ tập trung vào hai câu hỏi nghiên cứu chính: (1) Làm thế nào để xây dựng chiến lược phục vụ khách hàng VIP một cách hiệu quả? (2) Công nghệ số có thể tối ưu hóa quản trị ngân hàng như thế nào?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.53-55-
dc.subjectKhách hàng VIPvi_VN
dc.subjectChiến lược phục vụvi_VN
dc.subjectChuyển đổi số ngân hàngvi_VN
dc.titleTối ưu hoá quản trị ngân hàng thương mại để chinh phục khách hàng VIP trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.