Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115846
Nhan đề: Tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân với dịch vụ công trực tuyến
Tác giả: Lê, Trần Châu Thoại
Từ khoá: Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Công nghệ thông tin
Chuyển đối số
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.62-64
Tóm tắt: Trong giai đoạn hiện nay, khi sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã phát triển đến một trình độ rất cao thì việc sử dụng các thành tựu của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) vào trong sản xuất, quản lý và các mặt của đời sống xã hội là một tất yếu. Tại Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới, việc sử dụng công nghệ thông tin để quản lý hành chính đối với công dân trở thành một xu thế cho nên việc nghiên cứu về sự hài lòng của công dân đối với vấn đề này hết sức quan trọng và hoàn toàn cần thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115846
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.