Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115846
Title: Tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân với dịch vụ công trực tuyến
Authors: Lê, Trần Châu Thoại
Keywords: Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Công nghệ thông tin
Chuyển đối số
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.62-64
Abstract: Trong giai đoạn hiện nay, khi sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã phát triển đến một trình độ rất cao thì việc sử dụng các thành tựu của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) vào trong sản xuất, quản lý và các mặt của đời sống xã hội là một tất yếu. Tại Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới, việc sử dụng công nghệ thông tin để quản lý hành chính đối với công dân trở thành một xu thế cho nên việc nghiên cứu về sự hài lòng của công dân đối với vấn đề này hết sức quan trọng và hoàn toàn cần thiết.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115846
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.