Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115846
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Trần Châu Thoại-
dc.date.accessioned2025-05-26T03:03:15Z-
dc.date.available2025-05-26T03:03:15Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115846-
dc.description.abstractTrong giai đoạn hiện nay, khi sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã phát triển đến một trình độ rất cao thì việc sử dụng các thành tựu của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) vào trong sản xuất, quản lý và các mặt của đời sống xã hội là một tất yếu. Tại Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới, việc sử dụng công nghệ thông tin để quản lý hành chính đối với công dân trở thành một xu thế cho nên việc nghiên cứu về sự hài lòng của công dân đối với vấn đề này hết sức quan trọng và hoàn toàn cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.62-64-
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.subjectDịch vụ công trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectChuyển đối sốvi_VN
dc.titleTổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân với dịch vụ công trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.