Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Trần Châu Thoại-
dc.date.accessioned2025-05-26T03:03:15Z-
dc.date.available2025-05-26T03:03:15Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115846-
dc.description.abstractTrong giai đoạn hiện nay, khi sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã phát triển đến một trình độ rất cao thì việc sử dụng các thành tựu của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) vào trong sản xuất, quản lý và các mặt của đời sống xã hội là một tất yếu. Tại Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới, việc sử dụng công nghệ thông tin để quản lý hành chính đối với công dân trở thành một xu thế cho nên việc nghiên cứu về sự hài lòng của công dân đối với vấn đề này hết sức quan trọng và hoàn toàn cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.62-64-
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.subjectDịch vụ công trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectChuyển đối sốvi_VN
dc.titleTổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân với dịch vụ công trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.