Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115860
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2025-05-26T03:28:28Z-
dc.date.available2025-05-26T03:28:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115860-
dc.description.abstractKhu vực Trung Đông có 16 quốc gia, khoảng 400 triệu dân với mức thu nhập cao đang trở thành một trong những đối tác hợp tác kinh tế ngày càng quan trọng của Việt Nam. Sau đại dịch Covid-19, kim ngạch xuất khẩu song phương giữa Việt Nam và khu vực này có sự tăng trưởng khá. Để tận dụng và thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác kinh doanh, việc hiểu rõ về văn hóa kinh doanh, giao tiếp kinh doanh, nghi thức gặp gỡ... của doanh nghiệp Trung Đông là điều mà các doanh nghiệp Việt Nam cần phải quan tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.29-31-
dc.subjectKinh doanhvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectTrung Đôngvi_VN
dc.titleMột số lưu ý về khác biệt văn hóa trong hợp tác kinh doanh giữa Việt Nam với các quốc gia khu vực Trung Đôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.