Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115864
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp khách sạn đối với người lao động sau đại dịch Covid-19
Tác giả: Vương, Thùy Linh
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Người lao động
Doanh nghiệp khách sạn
Nguồn nhân lực
Du lịch bền vững
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.43-46
Tóm tắt: Trong bối cảnh ngành du lịch ngày càng phát triển hiện nay, các doanh nghiệp (DN) trong ngành, đặc biệt là các DN khách sạn, càng cần phải quan tâm hơn tới người lao động của mình, bởi họ là cốt lõi của sản phẩm, quyết định chất lượng sản phẩm cung ứng đến cho khách hàng. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 xảy ra đã tác động lớn đến hoạt động và kết quả kinh doanh của các DN khách sạn, qua đó ảnh hưởng không nhỏ tới việc thực thi trách nhiệm xã hội (TNXH) đối với người lao động. Vì vậy, cần phải có những giải pháp thiết thực và hiệu quả hơn nữa nhằm nâng cao việc thực hiện TNXH của DN khách sạn đối với người lao động, từ đó phục hồi nguồn nhân lực cho ngành sau đại dịch Covid-19.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115864
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.