Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115864
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Thùy Linh-
dc.date.accessioned2025-05-26T03:35:31Z-
dc.date.available2025-05-26T03:35:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115864-
dc.description.abstractTrong bối cảnh ngành du lịch ngày càng phát triển hiện nay, các doanh nghiệp (DN) trong ngành, đặc biệt là các DN khách sạn, càng cần phải quan tâm hơn tới người lao động của mình, bởi họ là cốt lõi của sản phẩm, quyết định chất lượng sản phẩm cung ứng đến cho khách hàng. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 xảy ra đã tác động lớn đến hoạt động và kết quả kinh doanh của các DN khách sạn, qua đó ảnh hưởng không nhỏ tới việc thực thi trách nhiệm xã hội (TNXH) đối với người lao động. Vì vậy, cần phải có những giải pháp thiết thực và hiệu quả hơn nữa nhằm nâng cao việc thực hiện TNXH của DN khách sạn đối với người lao động, từ đó phục hồi nguồn nhân lực cho ngành sau đại dịch Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.43-46-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectNgười lao độngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp khách sạnvi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectDu lịch bền vữngvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp khách sạn đối với người lao động sau đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.