Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115868
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐàm, Thị Thanh Dung-
dc.date.accessioned2025-05-26T03:46:35Z-
dc.date.available2025-05-26T03:46:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115868-
dc.description.abstractNghiên cứu này trình bày thực trạng chia sẻ tri thức (gồm quá trình truyền đạt tri thức và quá trình chuyển giao tri thức) và sự hài lòng trong công việc của giảng viên các trường đại học tại Hà Nội. Kết quả phân tích kiểm định trung bình t-test với cỡ mẫu gồm 259 giảng viên cho thấy, chia sẻ tri thức và sự hài lòng trong công việc của giảng viên được đánh giá ở trên mức trung bình. Trong đó, quá trình chuyển giao tri thức có điểm số cao nhất. Thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số giải pháp và khuyến nghị để các nhà quản trị trong trường đại học có thể đưa ra những giải pháp hữu ích nhằm nâng cao quá trình chia sẻ tri thức, từ đó gia tăng sự hài lòng trong công việc của giảng viên đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 8 .- Tr.58-61-
dc.subjectChia sẻ tri thứcvi_VN
dc.subjectSự hài lòng trong công việcvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleThực trạng chia sẻ tri thức và sự hài lòng trong công việc của giảng viên các trường đại học tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.