Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115869
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thủ Dầu Một
Authors: Lộc, Trung Nghĩa
Nguyễn, Vũ Vân Anh
Keywords: Cải cách hành chính
Chất lượng dịch vụ
Hành chính công
Sự hài lòng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.62-65
Abstract: Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sáu yếu tố đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân với, mức độ từ cao đến thấp là (1) Năng lực phục vụ; (2) Sự đồng cảm; (3) Công nghệ thông tin: (4) Sự tin cậy; (5) Cơ sở vật chất và (6) Cải cách hành chính. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất sáu hàm ý quản trị tương ứng cho Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115869
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.