Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115869
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thủ Dầu Một
Tác giả: Lộc, Trung Nghĩa
Nguyễn, Vũ Vân Anh
Từ khoá: Cải cách hành chính
Chất lượng dịch vụ
Hành chính công
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.62-65
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sáu yếu tố đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân với, mức độ từ cao đến thấp là (1) Năng lực phục vụ; (2) Sự đồng cảm; (3) Công nghệ thông tin: (4) Sự tin cậy; (5) Cơ sở vật chất và (6) Cải cách hành chính. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất sáu hàm ý quản trị tương ứng cho Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115869
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.