Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115869
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLộc, Trung Nghĩa-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-05-26T03:50:16Z-
dc.date.available2025-05-26T03:50:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115869-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sáu yếu tố đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân với, mức độ từ cao đến thấp là (1) Năng lực phục vụ; (2) Sự đồng cảm; (3) Công nghệ thông tin: (4) Sự tin cậy; (5) Cơ sở vật chất và (6) Cải cách hành chính. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất sáu hàm ý quản trị tương ứng cho Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.62-65-
dc.subjectCải cách hành chínhvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành chính côngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thủ Dầu Mộtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.