Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLộc, Trung Nghĩa-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-05-26T03:50:16Z-
dc.date.available2025-05-26T03:50:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115869-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sáu yếu tố đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân với, mức độ từ cao đến thấp là (1) Năng lực phục vụ; (2) Sự đồng cảm; (3) Công nghệ thông tin: (4) Sự tin cậy; (5) Cơ sở vật chất và (6) Cải cách hành chính. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất sáu hàm ý quản trị tương ứng cho Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Dầu Một.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.62-65-
dc.subjectCải cách hành chínhvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành chính côngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thủ Dầu Mộtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.