Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115870
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của làng sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp, tỉnh Bình Dương
Tác giả: Nguyễn, Minh Tuấn
Lê, Thanh Long
Từ khoá: Chất lượng cảm nhận
Giá trị thương hiệu
Hình ảnh điểm đến
Tương Bình Hiệp
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.66-69
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu là đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Làng sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp, tỉnh Bình Dương. Mô hình nghiên cứu bao gồm 5 yếu tố: (1) Hình ảnh điểm đến; (2) Nhận biết thương hiệu; (3) Lòng ham muốn thương hiệu; (4) Chất lượng cảm nhận và (5) Lòng trung thành thương hiệu. Qua kết quả khảo sát và nghiên cứu từ tập dữ liệu của 289 khách du lịch tham quan, mua sắm tại làng nghề cho thấy, cả 5 yếu tố trên đều ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Làng sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất 5 hàm ý quản trị cho Ban quản lý làng nghề và chính quyền địa phương nhằm duy trì, gia tăng giá trị thương hiệu trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115870
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.