Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115870
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorLê, Thanh Long-
dc.date.accessioned2025-05-26T03:52:33Z-
dc.date.available2025-05-26T03:52:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115870-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu là đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Làng sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp, tỉnh Bình Dương. Mô hình nghiên cứu bao gồm 5 yếu tố: (1) Hình ảnh điểm đến; (2) Nhận biết thương hiệu; (3) Lòng ham muốn thương hiệu; (4) Chất lượng cảm nhận và (5) Lòng trung thành thương hiệu. Qua kết quả khảo sát và nghiên cứu từ tập dữ liệu của 289 khách du lịch tham quan, mua sắm tại làng nghề cho thấy, cả 5 yếu tố trên đều ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Làng sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất 5 hàm ý quản trị cho Ban quản lý làng nghề và chính quyền địa phương nhằm duy trì, gia tăng giá trị thương hiệu trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.66-69-
dc.subjectChất lượng cảm nhậnvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectTương Bình Hiệpvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của làng sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp, tỉnh Bình Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.