Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115939
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Vĩnh Thùy Châu
Trần, Văn Hưng
Từ khoá: Sàn thương mại điện tử
Tiki
Mua sắm trực tuyến
Quyết định mua sách
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.11-14
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Tiki Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố: Niềm tin hình ảnh thương hiệu: Tiện lợi; Đánh giá của khách hàng; Rủi ro ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn TMĐT Tiki. Trong đó, yếu tố niềm tin - hình ảnh thương hiệu của sàn TMĐT có tác động lớn nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115939
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.