Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Thùy Châu-
dc.contributor.authorTrần, Văn Hưng-
dc.date.accessioned2025-05-26T08:45:44Z-
dc.date.available2025-05-26T08:45:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115939-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Tiki Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố: Niềm tin hình ảnh thương hiệu: Tiện lợi; Đánh giá của khách hàng; Rủi ro ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn TMĐT Tiki. Trong đó, yếu tố niềm tin - hình ảnh thương hiệu của sàn TMĐT có tác động lớn nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.11-14-
dc.subjectSàn thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectTikivi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuyết định mua sáchvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.