Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115939
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Thùy Châu-
dc.contributor.authorTrần, Văn Hưng-
dc.date.accessioned2025-05-26T08:45:44Z-
dc.date.available2025-05-26T08:45:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115939-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Tiki Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố: Niềm tin hình ảnh thương hiệu: Tiện lợi; Đánh giá của khách hàng; Rủi ro ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn TMĐT Tiki. Trong đó, yếu tố niềm tin - hình ảnh thương hiệu của sàn TMĐT có tác động lớn nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.11-14-
dc.subjectSàn thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectTikivi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuyết định mua sáchvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.