Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115941
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đoàn-
dc.date.accessioned2025-05-26T08:52:10Z-
dc.date.available2025-05-26T08:52:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115941-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp khảo sát trực tiếp 350 khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ VietinBank iPay tại 5 Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (Vietinbank Tiền Giang, VietinBank Sóc Trăng, VietinBank Trà Vinh, VietinBank Bến Tre, VietinBank Vĩnh Long). Tác giả sử dụng mô hình hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu đã tìm ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ VietinBank iPay là: Năng lực phục vụ; Nỗ lực kỳ vọng; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đảm bảo và Phương tiện hữu hình. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ VietinBank iPay thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.15-18-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectVietinBank iPayvi_VN
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ VietinBank iPay tại VietinBank khu vực Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.