Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115941
Title: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ VietinBank iPay tại VietinBank khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Authors: Nguyễn, Hồng Hà
Nguyễn, Thị Đoàn
Keywords: Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
VietinBank iPay
Ngân hàng TMCP Công thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.15-18
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp khảo sát trực tiếp 350 khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ VietinBank iPay tại 5 Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (Vietinbank Tiền Giang, VietinBank Sóc Trăng, VietinBank Trà Vinh, VietinBank Bến Tre, VietinBank Vĩnh Long). Tác giả sử dụng mô hình hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu đã tìm ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ VietinBank iPay là: Năng lực phục vụ; Nỗ lực kỳ vọng; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đảm bảo và Phương tiện hữu hình. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ VietinBank iPay thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115941
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.