Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115956
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2025-05-26T13:38:09Z-
dc.date.available2025-05-26T13:38:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115956-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội tại các khách sạn đối với mức độ cam kết làm việc của nhân viên. Để đạt được mục tiêu này, tác giả đã tiến hành điều tra 200 nhân viên tại các khách sạn lớn tại Việt Nam. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm SPSS 24. Kết quả cho thấy, Trách nhiệm xã hội về môi trường. Trách nhiệm xã hội vì lợi ích cộng đồng có tác động tích cực đến Cam kết làm việc của nhân viên. Từ kết quả trên, tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm tăng cường sự cam kết làm việc của nhân viên khách sạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.38-41-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectCam kết làm việcvi_VN
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của việc thực hiện trách nhiệm xã hội tại các khách sạn đối với mức độ cam kết làm việc của nhân viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.