Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115957
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Lợi-
dc.contributor.authorTừ, Tuấn Cường-
dc.date.accessioned2025-05-26T13:41:34Z-
dc.date.available2025-05-26T13:41:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115957-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích kiểm tra tác động của các công cụ digital marketing đến năng lực cạnh tranh (NLCT) của các nhà hàng. Mô hình nghiên cứu với 6 yếu tố được đưa ra gồm: (1) Sự trải nghiệm website; (2) Thương hiệu trực tuyến (3); Truyền thông mạng xã hội: (4) Quảng cáo trực tuyến; (5) Chất lượng dịch vụ trực tuyến và (6) Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính từ dữ liệu thu thập của 216 khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh chỉ ra rằng, cả 6 yếu tố đều tác động NLCT của các nhà hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này tạo tiền đề để các nhà quản lý nhà hàng thiết kế chiến lược digital marketing giúp nâng cao NLCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.42-45-
dc.subjectDigital marketingvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectNhà hàngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleTác động digital marketing đến năng lực cạnh tranh của các nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh bình thường mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.