Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115972
Nhan đề: Quan điểm của giảng viên về việc sử dụng tiếng Anh là phương tiện dạy các môn Luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Nhạc, Thanh Hương
Nguyễn, Thu Trang
Từ khoá: Quan điểm
Giảng viên
EMI
Dạy-học
Trường Đại học Luật Hà Nội
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 12 .- Tr.58-69
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm tìm ra quan điểm của giảng viên về việc sử dụng tiếng Anh là phương tiện dạy và học các môn Luật (English as medium of instruction - EMI) trong chương trình đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ngành Luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Phỏng vấn bán cấu trúc với 09 giảng viên trực tiếp giảng dạy các môn Luật bằng tiếng Anh trong chương trình đào tạo chất lượng cao ngành Luật được thực hiện vào học kì I năm học 2024-2025. Kết quả chỉ ra rằng, tất cả giảng viên tham gia phỏng vấn đều ghi nhận ảnh hưởng tích cực của việc dạy và học các môn luật bằng tiếng Anh tới giảng viên và sinh viên trong việc nâng cao năng lực ngôn ngữ tiếng Anh, kiến thức chuyên môn và cơ hội học tập, nghiên cứu sau này. Tuy nhiên, giảng viên cũng chia sẻ những trở ngại trong quá trình dạy các môn Luật bằng tiếng Anh, liên quan đến năng lực ngôn ngữ tiếng Anh, yếu tố tâm lí của cả giảng viên, sinh viên, nguồn tài liệu dạy-học, nguồn lực giảng viên và một số yếu tố phương pháp sư phạm, dẫn đến chưa tối ưu hoá kết quả. Căn cứ vào đó, nhà trường, giảng viên, và sinh viên có thể cân nhắc những điều chỉnh, thay đổi để tăng hiệu quả của quá trình dạy-học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115972
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.