Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2025-05-27T01:41:10Z-
dc.date.available2025-05-27T01:41:10Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115973-
dc.description.abstractViệc áp dụng những chiến lược học tập hiệu quả có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình học đại học của sinh viên (SV). Giúp cho SV đạt được thành tích học tập mong muốn và góp phần xây dựng, thực hiện một kế hoạch, mục tiêu học tập phù hợp với chính bản thân SV. Nghiên cứu này đã thực hiện khảo sát trên 133 SV chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội về mức độ sử dụng và hiệu quả của 10 chiến lược học tập bằng thang điểm Likert 10 điểm để xác định xem có sự khác biệt về mức độ sử dụng và hiệu quả của từng chiến lược học tập hay không, đồng thời xác định SV có ảo tưởng về năng lực trong đánh giá mức độ sử dụng và hiệu quả của các chiến lược học tập hay không. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sự khác biệt và hiện tượng ảo tưởng năng lực trong đánh giá mức độ sử dụng và hiệu quả của từng chiến lược học tập. SV chưa nhận thức một cách có hệ thống về các chiến lược học tập, chưa áp dụng và phát huy những chiến lược học tập hiệu quả trong quá trình học. Nghiên cứu này sẽ cung cấp thông tin hữu ích về hệ thống chiến lược học tập hiệu quả cao đã được tổng hợp và minh chứng thông qua nhiều nghiên cứu trên lĩnh vực tâm lí học và giáo dục học, đặt nền móng cho việc xây dựng năng lực học tập tự chủ của sinh viên chuyên ngành tiếng Hàn nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 01 .- Tr.81-90-
dc.subjectChiến lược học tậpvi_VN
dc.subjectẢo tưởng năng lựcvi_VN
dc.subjectMức độ sử dụngvi_VN
dc.subjectMức độ hiệu quảvi_VN
dc.subjectHọc tập tự chủvi_VN
dc.subjectSinh viên ngôn ngữ Hàn Quốcvi_VN
dc.titlePhân tích hiện tượng ảo tưởng năng lực đánh giá mức độ sử dụng hiệu quả các chiến lược học tập: Trường hợp sinh viên ngôn ngữ Hàn Quốc, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.