Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115974
Nhan đề: Hoạt động "dạy học phản ánh" của giảng viên trong lớp học tiếng Anh: Khảo sát trường hợp
Tác giả: Đặng, Thị Khánh Hà
Nguyễn, Thị Minh Hà
Từ khoá: Dạy học phản ánh
Nhật ký giảng dạy
Phản hồi của sinh viên
Chất lượng giảng dạy
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 01 .- Tr.91-102
Tóm tắt: Nhóm tác giả đã thực hiện nghiên cứu về “dạy học phản ánh” (refective teaching) trong vòng 10 tuần học của học phần tiếng Anh chuyên ngành 1 của 3 lớp học gồm 130 sinh viên (SV) năm thứ 3, Trường Đại học Thương mại. Trong đó, chúng tôi có sử dụng hai công cụ phản hồi bao gồm nhật ký giáo viên (teacher diary) và phản hồi của SV (student’s feedback) để làm rõ cho nội dung nghiên cứu. Kết quả sau 10 tuần, giảng viên (GV) đã có được những phản hồi tích cực về việc điều chỉnh phong cách và nội dung giảng dạy phù hợp với SV. Tuy vẫn còn một vài ý kiến phản hồi chưa tích cực, nhưng đó cũng là lưu ý để GV tiếp tục áp dụng “dạy học phản ánh”, giúp ngày càng cải thiện chất lượng giảng dạy của giảng viên và đem lại hiệu quả học tập cao hơn cho SV.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115974
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.