Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115974
Title: Hoạt động "dạy học phản ánh" của giảng viên trong lớp học tiếng Anh: Khảo sát trường hợp
Authors: Đặng, Thị Khánh Hà
Nguyễn, Thị Minh Hà
Keywords: Dạy học phản ánh
Nhật ký giảng dạy
Phản hồi của sinh viên
Chất lượng giảng dạy
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 01 .- Tr.91-102
Abstract: Nhóm tác giả đã thực hiện nghiên cứu về “dạy học phản ánh” (refective teaching) trong vòng 10 tuần học của học phần tiếng Anh chuyên ngành 1 của 3 lớp học gồm 130 sinh viên (SV) năm thứ 3, Trường Đại học Thương mại. Trong đó, chúng tôi có sử dụng hai công cụ phản hồi bao gồm nhật ký giáo viên (teacher diary) và phản hồi của SV (student’s feedback) để làm rõ cho nội dung nghiên cứu. Kết quả sau 10 tuần, giảng viên (GV) đã có được những phản hồi tích cực về việc điều chỉnh phong cách và nội dung giảng dạy phù hợp với SV. Tuy vẫn còn một vài ý kiến phản hồi chưa tích cực, nhưng đó cũng là lưu ý để GV tiếp tục áp dụng “dạy học phản ánh”, giúp ngày càng cải thiện chất lượng giảng dạy của giảng viên và đem lại hiệu quả học tập cao hơn cho SV.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115974
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.