Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115974
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Khánh Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hà-
dc.date.accessioned2025-05-27T01:49:04Z-
dc.date.available2025-05-27T01:49:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115974-
dc.description.abstractNhóm tác giả đã thực hiện nghiên cứu về “dạy học phản ánh” (refective teaching) trong vòng 10 tuần học của học phần tiếng Anh chuyên ngành 1 của 3 lớp học gồm 130 sinh viên (SV) năm thứ 3, Trường Đại học Thương mại. Trong đó, chúng tôi có sử dụng hai công cụ phản hồi bao gồm nhật ký giáo viên (teacher diary) và phản hồi của SV (student’s feedback) để làm rõ cho nội dung nghiên cứu. Kết quả sau 10 tuần, giảng viên (GV) đã có được những phản hồi tích cực về việc điều chỉnh phong cách và nội dung giảng dạy phù hợp với SV. Tuy vẫn còn một vài ý kiến phản hồi chưa tích cực, nhưng đó cũng là lưu ý để GV tiếp tục áp dụng “dạy học phản ánh”, giúp ngày càng cải thiện chất lượng giảng dạy của giảng viên và đem lại hiệu quả học tập cao hơn cho SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 01 .- Tr.91-102-
dc.subjectDạy học phản ánhvi_VN
dc.subjectNhật ký giảng dạyvi_VN
dc.subjectPhản hồi của sinh viênvi_VN
dc.subjectChất lượng giảng dạyvi_VN
dc.titleHoạt động "dạy học phản ánh" của giảng viên trong lớp học tiếng Anh: Khảo sát trường hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.