Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11599
Nhan đề: Huy động vốn cổ phần qua kênh tiếp thị liên kết cho các doanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏ
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuỳ Dung
Từ khoá: Huy động vốn cổ phần
Tiếp thị liên kết
Doanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Việc huy động vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh hoặc để đối phó với khả năng mất khả năng thanh khoản luôn là một bài toán với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong rất nhiều cách thức để tăng vốn, hình thức phát hành cổ phiếu có lợi thế là có thể huy động được nhiều nguồn vốn nhỏ để tạo thành nguồn vốn đủ lớn. Tuy nhiên chi phí để phát hành và quảng bá để thu hút đầu tư thông qua các công ty phát hành chuyên nghiệp cũng khá cao. Việc tận dụng các nền tảng kinh doanh và tiếp thị trên mạng đang trở thành một kênh khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là tiếp thị liên kết. Bài báo sẽ đi sâu về việc phân tích về tiếp thị liên kết, so sánh về chi phí so với phương pháp truyền thống và nêu ra những nhược điểm cũng như giải pháp cho kênh hỗ trợ huy động vốn này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11599
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.99 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.227.46.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.