Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Dung-
dc.date.accessioned2019-08-21T07:30:03Z-
dc.date.available2019-08-21T07:30:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11599-
dc.description.abstractViệc huy động vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh hoặc để đối phó với khả năng mất khả năng thanh khoản luôn là một bài toán với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong rất nhiều cách thức để tăng vốn, hình thức phát hành cổ phiếu có lợi thế là có thể huy động được nhiều nguồn vốn nhỏ để tạo thành nguồn vốn đủ lớn. Tuy nhiên chi phí để phát hành và quảng bá để thu hút đầu tư thông qua các công ty phát hành chuyên nghiệp cũng khá cao. Việc tận dụng các nền tảng kinh doanh và tiếp thị trên mạng đang trở thành một kênh khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là tiếp thị liên kết. Bài báo sẽ đi sâu về việc phân tích về tiếp thị liên kết, so sánh về chi phí so với phương pháp truyền thống và nêu ra những nhược điểm cũng như giải pháp cho kênh hỗ trợ huy động vốn này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.28-30-
dc.subjectHuy động vốn cổ phầnvi_VN
dc.subjectTiếp thị liên kếtvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏvi_VN
dc.titleHuy động vốn cổ phần qua kênh tiếp thị liên kết cho các doanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.99 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.116.24.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.