Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116007
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorLại, Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorCao, Thị Ly-
dc.contributor.authorNguyễn, Phùng Thục Khuê-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2025-05-27T03:35:48Z-
dc.date.available2025-05-27T03:35:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116007-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm thực hiện đánh giá mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử (eWOM) với ý định lựa chọn điểm đến du lịch ẩm thực của thế hệ trẻ ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 2 yếu tố: (1) Chất lượng thông tin truyền miệng điện tử và (2) Chủ thể truyền miệng điện tử đều có tác động tới ý định lựa chọn điểm đến du lịch ẩm thực. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số gợi ý trong việc sử dụng eWOM để quảng bá về du lịch ẩm thực Việt Nam thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.62-65-
dc.subjectDu lịch ẩm thực của thế hệ trẻ ở Việt Namvi_VN
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectThông tin truyền miệngvi_VN
dc.titleTruyền miệng điện tử và mối quan hệ với ý định lựa chọn điểm đến du lịch ẩm thực của thế hệ trẻ ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.