Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116008
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Giàu-
dc.contributor.authorTrần, Thiên Phúc-
dc.contributor.authorTrần, Quyết Thắng-
dc.contributor.authorHồ, Cao Trí-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Ngọc Tuyền-
dc.date.accessioned2025-05-27T03:40:07Z-
dc.date.available2025-05-27T03:40:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116008-
dc.description.abstractNghiên cứu tìm hiểu vai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên (SV) ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố, như: Dịch vụ khía cạnh học thuật, dịch vụ khía cạnh phí học thuật có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của SV về chất lượng đào tạo ngành kinh tế của Trường Đại học Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng xác định được vai trò trung gian của sự hài lòng của SV ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Từ đó, nhóm tác giả để xuất một số kiến nghị đối với trường trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.66-69-
dc.subjectVai trò trung gianvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.subjectTrường Đại học Thủ Dầu Mộtvi_VN
dc.titleVai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Mộtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.