Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116008
Nhan đề: Vai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Giàu
Trần, Thiên Phúc
Trần, Quyết Thắng
Hồ, Cao Trí
Nguyễn, Khánh Ngọc Tuyền
Từ khoá: Vai trò trung gian
Sự hài lòng
Chất lượng đào tạo
Trường Đại học Thủ Dầu Một
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.66-69
Tóm tắt: Nghiên cứu tìm hiểu vai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên (SV) ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố, như: Dịch vụ khía cạnh học thuật, dịch vụ khía cạnh phí học thuật có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của SV về chất lượng đào tạo ngành kinh tế của Trường Đại học Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng xác định được vai trò trung gian của sự hài lòng của SV ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Từ đó, nhóm tác giả để xuất một số kiến nghị đối với trường trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116008
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.