Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116010
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Tài-
dc.date.accessioned2025-05-27T03:46:25Z-
dc.date.available2025-05-27T03:46:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116010-
dc.description.abstractBài viết cung cấp khái niệm về sản phẩm tái chế và ý định mua sản phẩm tái chế, khung lý thuyết và mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng Hà Nội. Từ đó, đề xuất một số hướng nghiên cứu nhằm thúc đẩy ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.74-77-
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectSản phẩm tái chếvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.