Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116010
Nhan đề: Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Anh
Nguyễn, Tuấn Tài
Từ khoá: Ý định mua
Sản phẩm tái chế
Người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.74-77
Tóm tắt: Bài viết cung cấp khái niệm về sản phẩm tái chế và ý định mua sản phẩm tái chế, khung lý thuyết và mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng Hà Nội. Từ đó, đề xuất một số hướng nghiên cứu nhằm thúc đẩy ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116010
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.