Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116012
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng di động của nhóm khách hàng trẻ tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Keywords: Ảnh hưởng xã hội
Điều kiện thuận lợi
Hiệu quả
Ngân hàng di động
Khách hàng trẻ
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.82-85
Abstract: Nghiên cứu nhằm làm rõ mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới quyết định sử dụng ngân hàng di động (mobile banking) của nhóm khách hàng trẻ (từ 22-35 tuổi) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố có ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động (NHDĐ) theo thứ tự giảm dần là: (1) Điều kiện thuận lợi; (2) Cảm nhận tính hiệu quả; (3) Cảm nhận sự tin cậy; (4) Cảm nhận ảnh hưởng xã hội. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu và giảm thiểu các rủi ro cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116012
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.