Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-05-27T03:51:48Z-
dc.date.available2025-05-27T03:51:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116012-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm làm rõ mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới quyết định sử dụng ngân hàng di động (mobile banking) của nhóm khách hàng trẻ (từ 22-35 tuổi) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố có ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động (NHDĐ) theo thứ tự giảm dần là: (1) Điều kiện thuận lợi; (2) Cảm nhận tính hiệu quả; (3) Cảm nhận sự tin cậy; (4) Cảm nhận ảnh hưởng xã hội. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu và giảm thiểu các rủi ro cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.82-85-
dc.subjectẢnh hưởng xã hộivi_VN
dc.subjectĐiều kiện thuận lợivi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectNgân hàng di độngvi_VN
dc.subjectKhách hàng trẻvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng di động của nhóm khách hàng trẻ tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.