Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116012
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng di động của nhóm khách hàng trẻ tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Ảnh hưởng xã hội
Điều kiện thuận lợi
Hiệu quả
Ngân hàng di động
Khách hàng trẻ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.82-85
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm làm rõ mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới quyết định sử dụng ngân hàng di động (mobile banking) của nhóm khách hàng trẻ (từ 22-35 tuổi) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố có ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động (NHDĐ) theo thứ tự giảm dần là: (1) Điều kiện thuận lợi; (2) Cảm nhận tính hiệu quả; (3) Cảm nhận sự tin cậy; (4) Cảm nhận ảnh hưởng xã hội. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu và giảm thiểu các rủi ro cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116012
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.