Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116018
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Phạm, Văn Tài
Nguyễn, Văn Hà
Nguyễn, Phước Hên
Keywords: Hồi quy tuyến tính bội
Khách hàng
ZaloPay
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.105-108
Abstract: Bằng phương pháp khảo sát trực tiếp 275 khách hàng cá nhân đã, đang có ý định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, thông qua phương pháp hồi quy, nghiên cứu đã cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng, bao gồm: (1) Thái độ; (2) Nhận thức sử dụng; (3) Niềm tin; (4) Nhận thức rủi ro. Trong đó, nhận thức sử dụng, là nhân tố có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất các kiến nghị cho doanh nghiệp trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116018
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.