Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116018
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Văn Tài
Nguyễn, Văn Hà
Nguyễn, Phước Hên
Từ khoá: Hồi quy tuyến tính bội
Khách hàng
ZaloPay
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.105-108
Tóm tắt: Bằng phương pháp khảo sát trực tiếp 275 khách hàng cá nhân đã, đang có ý định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, thông qua phương pháp hồi quy, nghiên cứu đã cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng, bao gồm: (1) Thái độ; (2) Nhận thức sử dụng; (3) Niềm tin; (4) Nhận thức rủi ro. Trong đó, nhận thức sử dụng, là nhân tố có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất các kiến nghị cho doanh nghiệp trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116018
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.