Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tài-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Hên-
dc.date.accessioned2025-05-27T04:14:26Z-
dc.date.available2025-05-27T04:14:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116018-
dc.description.abstractBằng phương pháp khảo sát trực tiếp 275 khách hàng cá nhân đã, đang có ý định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, thông qua phương pháp hồi quy, nghiên cứu đã cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng, bao gồm: (1) Thái độ; (2) Nhận thức sử dụng; (3) Niềm tin; (4) Nhận thức rủi ro. Trong đó, nhận thức sử dụng, là nhân tố có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất các kiến nghị cho doanh nghiệp trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.105-108-
dc.subjectHồi quy tuyến tính bộivi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectZaloPayvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử Zalo Pay của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.