Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116021
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trên môi trường đa kênh của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Xuân Minh
Lê, Thị Anh Thư
Từ khoá: Môi trường đa kênh
Mua sắm quần áo
Gen Z
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.117-120
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trên môi trường đa kênh của gen Z trên địa bàn Thành phố (Tp.) Hồ Chí Minh dựa trên xây dựng bảng câu hỏi đối với 225 người thuộc thế hệ gen Z tại Tp. Hồ Chí Minh. Qua nghiên cứu định lượng đã xác định được 4 nhân tố có tác động cùng chiều đến ý định mua sắm quần áo của gen 2, được xếp theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau: Ảnh hưởng của xã hội; Nhận thức tiện ích của kênh trực tuyến; Niềm tin thương hiệu: Sự tận hưởng. Trong khi đó, Rủi ro cảm nhận là nhân tố duy nhất tác động ngược chiều đến ý định mua sắm quần áo của gen Z.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116021
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.