Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116021
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Minh-
dc.contributor.authorLê, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2025-05-27T07:12:46Z-
dc.date.available2025-05-27T07:12:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116021-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trên môi trường đa kênh của gen Z trên địa bàn Thành phố (Tp.) Hồ Chí Minh dựa trên xây dựng bảng câu hỏi đối với 225 người thuộc thế hệ gen Z tại Tp. Hồ Chí Minh. Qua nghiên cứu định lượng đã xác định được 4 nhân tố có tác động cùng chiều đến ý định mua sắm quần áo của gen 2, được xếp theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau: Ảnh hưởng của xã hội; Nhận thức tiện ích của kênh trực tuyến; Niềm tin thương hiệu: Sự tận hưởng. Trong khi đó, Rủi ro cảm nhận là nhân tố duy nhất tác động ngược chiều đến ý định mua sắm quần áo của gen Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.117-120-
dc.subjectMôi trường đa kênhvi_VN
dc.subjectMua sắm quần áovi_VN
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trên môi trường đa kênh của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.