Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116028
Nhan đề: Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến
Tác giả: Lưu, Minh Lợi
Phước, Minh Hiệp
Từ khoá: Sự hài lòng
Đào tạo trực tuyến
Chất lượng dịch vụ
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.126-128
Tóm tắt: Trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, đặc biệt trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước đã triển khai đào tạo trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Để có những cơ sở vững chắc phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến của các trường đại học, nhóm tác giả tiến hành tổng hợp lý thuyết, tổng quan các nghiên cứu liên quan, từ đó đề xuất giả thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116028
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.