Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Minh Lợi-
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.date.accessioned2025-05-27T07:21:27Z-
dc.date.available2025-05-27T07:21:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116028-
dc.description.abstractTrong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, đặc biệt trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước đã triển khai đào tạo trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Để có những cơ sở vững chắc phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến của các trường đại học, nhóm tác giả tiến hành tổng hợp lý thuyết, tổng quan các nghiên cứu liên quan, từ đó đề xuất giả thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.126-128-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectĐào tạo trực tuyếnvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Quốc tế Sài Gònvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.