Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116036
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2025-05-27T07:31:32Z-
dc.date.available2025-05-27T07:31:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116036-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng mô hình Servperf để tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn ngân hàng trong thanh toán quốc tế thông qua khảo sát 270 doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 nhân tố là: Sự tin cậy; Năng lực phục vụ; Tinh thần trách nhiệm có tác động tới quyết định lựa chọn ngân hàng thanh toán quốc tế. Đồng thời, nghiên cứu phát hiện thấy, có sự khác biệt về mức độ hài lòng và lòng trung thành với ngân hàng giữa các doanh nghiệp có mặt hàng kinh doanh khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.137-140-
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectThanh toán quốc tếvi_VN
dc.subjectXuất nhập khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu lựa chọn ngân hàng trong thanh toán quốc tế của các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.