Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2025-05-27T07:31:32Z-
dc.date.available2025-05-27T07:31:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116036-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng mô hình Servperf để tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn ngân hàng trong thanh toán quốc tế thông qua khảo sát 270 doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 nhân tố là: Sự tin cậy; Năng lực phục vụ; Tinh thần trách nhiệm có tác động tới quyết định lựa chọn ngân hàng thanh toán quốc tế. Đồng thời, nghiên cứu phát hiện thấy, có sự khác biệt về mức độ hài lòng và lòng trung thành với ngân hàng giữa các doanh nghiệp có mặt hàng kinh doanh khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.137-140-
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectThanh toán quốc tếvi_VN
dc.subjectXuất nhập khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu lựa chọn ngân hàng trong thanh toán quốc tế của các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.