Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116038
Title: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm xanh của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Tuấn Anh
Keywords: Quyết định tiêu dùng
Ý định sử dụng
Sản phẩm xanh
Sinh viên
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.141-144
Abstract: Nghiên cứu hướng đến phân tích các nhân tố tác động đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên trong sinh viên thông qua khảo sát 217 sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (HUFI). Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố tác động đến ý định sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên theo mức độ giảm dần lần lượt là: Kiểm soát hành vi cảm nhận; Thái độ; Chuẩn chủ quan. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra bằng chứng cho thấy, nhân tố ý định sử dụng tác động trực tiếp, tích cực và có ý nghĩa thống kê đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116038
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.