Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116041
Nhan đề: Phát triển sản phẩm du lịch Teambuilding của các công ty lữ hành: Trường hợp tại Công ty Viettourist
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hải
Nguyễn, Lý Bằng
Phùng, Thế Tám
Từ khoá: Viettourist
Du lịch Teambuilding
Phát triển sản phẩm du lịch
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.145-148
Tóm tắt: Teambuilding (xây dựng đội ngũ hay xây dựng nhóm) là một trong những hình thức du lịch đang có xu hướng phát triển mạnh tại Việt Nam. Đây là hình thức du lịch kết hợp giữa tham quan, giải trí và đào tạo kỹ năng làm việc nhóm - loại hình này được các cơ quan, doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty có tính chất đa quốc gia với số lượng nhân viên lớn, vận dụng ngày càng nhiều trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực của mình. Để tạo sức hấp dẫn và kích cầu du lịch nội địa cũng như đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, các công ty lữ hành lớn đang chú trọng phát triển các sản phẩm du lịch Teambuilding. Bài viết đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm du lịch Teambuilding tại Công ty Viettourist, từ đó khuyến nghị một số giải pháp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116041
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.