Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116041
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Lý Bằng-
dc.contributor.authorPhùng, Thế Tám-
dc.date.accessioned2025-05-27T07:40:36Z-
dc.date.available2025-05-27T07:40:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116041-
dc.description.abstractTeambuilding (xây dựng đội ngũ hay xây dựng nhóm) là một trong những hình thức du lịch đang có xu hướng phát triển mạnh tại Việt Nam. Đây là hình thức du lịch kết hợp giữa tham quan, giải trí và đào tạo kỹ năng làm việc nhóm - loại hình này được các cơ quan, doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty có tính chất đa quốc gia với số lượng nhân viên lớn, vận dụng ngày càng nhiều trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực của mình. Để tạo sức hấp dẫn và kích cầu du lịch nội địa cũng như đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, các công ty lữ hành lớn đang chú trọng phát triển các sản phẩm du lịch Teambuilding. Bài viết đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm du lịch Teambuilding tại Công ty Viettourist, từ đó khuyến nghị một số giải pháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.145-148-
dc.subjectViettouristvi_VN
dc.subjectDu lịch Teambuildingvi_VN
dc.subjectPhát triển sản phẩm du lịchvi_VN
dc.titlePhát triển sản phẩm du lịch Teambuilding của các công ty lữ hành: Trường hợp tại Công ty Viettouristvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.