Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116044
Title: Thực tế triển khai marketing xanh tại Việt Nam và một số khuyến nghị
Authors: Đặng, Văn Mỹ
Nguyễn, Tố Như
Văn, Hữu Quang Nhật
Keywords: Marketing xanh
Ý định mua xanh
Tác động
Quản trị
Việt Nam
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.149-152
Abstract: Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích các quan điểm về marketing xanh và tác động của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng (NTD). Thông qua tiếp cận các nghiên cứu trong và ngoài nước về marketing xanh, từ đó rút ra các quan điểm mang tính chiến lược, đánh giá tình hình thực thi marketing xanh của một số doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam, nhằm nhận diện những khó khăn khi họ chuyển đổi theo xu hướng của NTD, cũng như đòi hỏi khắt khe của xã hội về việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số hàm ý quản trị cho phép các nhà quản trị có thể tham khảo để triển khai các hoạt động marketing xanh hiệu quả trong tương lai.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116044
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.